3 อันดับแป้งพัฟ ที่ยอดนิยมของสาวๆ

วันนี้เรามีสิ่งที่ดีๆเกี่ยวกับความสวยความงามมาบอกสาวๆกันค่ะ นั่นก็คือ…..แป้งพัฟนั่นเอง ปัจจุบันพบว่าผู้หญิงไทยชอบทาแป้งและเป็นที่นิยมที่สุดของสาวหลายๆคน คือแป้งที่ดี ปกปิด คุมมันในระหว่างและเนียนสวยเป็นธรรมชาติอาล่ะค่ะ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปด3 อันดับแป้งพัฟ ที่ยอดนิยมกันเลยจ้า……

1.mac แป้งmacเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดูเป็นธรรมชาติปกปิดคุมมันได้ดีระหว่างวัน ให้ผิวหน้าที่เรียบเนียน และปกปิดริ้วรอยรูขุมขนติดทนนานไม่เป็นคาบกันน้ำกันเหงื่อ

3 อันดับแป้งพัฟ


2.RAN สำหรับแป้งRAN by น้องฉัตร ตัวนี้บอกเลยว่าซื้อเพราะติดตามน้องฉัตรช่างแต่งหน้าชื่อดัง เป็นแป้งสารกันแดดสกัดจากธรรมชาติ เป็นส่วนผสมด้วยSPF 30 PA+ แป้งRAN อาจจะไม่ปกปิดมากแต่คุมมันได้ดีใช้แล้วหน้าดูเป็นธรรมชาตเนื้อแป้งมีกลิ่นหอมสาวๆหลายคนชอบ

3 อันดับแป้งพัฟ


3. CHANEL   แป้งCHANEL เป็นแป้งเนื้อแมท  ทาแล้วจะได้ฟีล เเห้งมากๆ แมทมากๆ สาวๆน่าจะชอบ เพราะถ้าสาวคนไหนมีปัญหาหน้ามันมีรอยดำแนะนำแป้งCHANELเลยค่ะรับรองจะติดใจปกปิดมากและคุมมันได้ดีกว่าแป้งอื่นหลายเท่า

 

3 อันดับแป้งพัฟ


3อันดับแป้งพัฟ ที่มาบอกต่อสาวๆ ในวันนี้นะค่ะแป้งเป็นสิ่งสำคัญต่อการแต่งหน้ามากค่ะถ้าเราเลือกแป้งเข้ากับผิวหน้าเราสีผิวไม่ต่างมากเราจะมีผิวหน้าที่เนียนสวยปกปิดคุมความมันตามความต้องการเราค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกาศขายบ้าน เดี่ยวชั้นเดียวทรงสวยหรู

ประกาศขายบ้านพร้อมทีดินและโรงงาน 56 ไร่